Bán các loại khẩu trang 3m chính hãng giá rẻ tại Bình Dương
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Bán các loại khẩu trang 3m chính hãng giá rẻ tại Bình Dương

Như các bạn đã biết, Việt Nam là một trong những quốc gia có nồng độ ô nhiễm khí hậu cao nhất thế giới gần đây, tỉ lệ người mắc các bệnh về đường hô hấp do ô nhiễm khói bụi tăng cao đến mức đáng kể.

Nhận thấy thị trường hiện thiếu vắng những sản phẩm có khả năng bảo vệ tốt cho con người trước tình hình ô nhiễm khói bụi, 3M đã nghiên cứu phát triển môt dòng sản phẩm khẩu trang 3m chống bụi thế hệ mới dành cho người đi đường, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của khói bụi vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang khác nhau, mỗi một loại khẩu trang lại có nhiều những đặc tính khác nhau. Như khẩu trang 3m là những lựa chọn hàng đầu của người dùng, với chất lượng an toàn, đảm bảo có thể tái sử dụng nhiều lần sau đó nhưng giá thành lại phải chăn.

3M là một thương hiệu được thành lập năm 1902 ở Mỹ trải qua hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu 3M đã trở thành một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực an toàn lao động trên toàn thế giới. Ngoài các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng như Quần áo Bảo hộ lao động, phương tiện bảo vệ đầu và mặt, vật liệu thấm hút, 3M còn là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc sản xuất và cung ứng phương tiện bảo vệ hô hấp, cụ thể là dòng sản phẩm khẩu trang 3m với các ưu điểm về khả năng bảo vệ, sự thoải mái, thuận tiện và giá trị đem lại.

Lựa chọn tối ưu khẩu trang 3M cho những môi trường có nhiệt độ cao, ẩm ướt và thời gian mang mặt nạ lâu ứng dụng khẩu trang 3M trong dây chuyền sản xuất nhôm, cắt thủy tinh, sản xuất hóa chất, giấy, thức uống và những nơi có sự hiện diện của hơi hữu cơ, acid gas. Van thở ra 3M™ Cool Flow™ và tấm điều chỉnh độ khít sống mũi làm gia tăng sự thoải mái khi sử dụng.

Khẩu trang 3M đề nghị nên dùng trong môi trường hóa chất, acid gas nồng độ tập trung của các khí này không được vượt quá tiêu chuẩn của OSHA PEL hoặc giới hạn phơi nhiễm của chính phủ

Khẩu trang 3M được thiết kế để cung cấp sự thoải mái, đáng tin cậy để bảo vệ công nhân làm việc trong môi trường bụi không dầu trọng lượng nhẹ giúp công nhân hoạt động dễ dàng, thoải mái hơn và kéo dài thời gian làm việc.

Ứng dụng khẩu trang 3M trong môi trường mài, chà nhám, mài, đóng gói, cắt hoặc trong môi trường bụi tính năng khẩu trang 3M Advanced Electret Media (AEM), hệ thống dây đeo, miếng thép trên sống mũi có thể điều chỉnh một cách dễ dàng sẽ phù hợp và khít với tất cả người sử dụng, đồng thời nó không để lại vết khi đeo trong thời gian dài.

Ứng dụng khẩu trang 3M trong môi trường hàn, sản xuất kim loại như đúc, cắt, mài, hàn kim loại và trong môi trường có bụi và nhiệt độ cao.

Công Ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà là nơi cung cấp khẩu trang 3m chất lượng cao với giá phải chăng nhất. Khẩu trang 3m được nhập khẩu từ Mỹ và do hãng 3M sản xuất. Ngoài ra cty còn có nhiều mẫu khẩu trang bảo hộ lao động khác như khẩu trang y tế - khẩu trang vải nhiều mẫu mã đẹp sản phẩm chất lượng cao cho bạn lựa chọn mọi chi tiết vui lòng liên hệ về công ty…

Bán các loại khẩu trang 3m chính hãng giá rẻ tại Bình Dương

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape