Các loại bìa đựng hồ sơ ưa chuộng hiện nay
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Các loại bìa đựng hồ sơ ưa chuộng hiện nay


Bìa đựng hồ sơ là vật dụng thường xuyên sử dụng trong văn phòng công ty, nó chiếm vai trò quan trọng giúp hệ thống hóa các nội dung và dễ dàng khi muốn tìm kiếm, lưu trữ các văn kiện, dùng để đựng tài liệu về hợp đồng của công ty,…. Nhằm đảm bảo các giấy tờ gọn gàng, sắp xếp đúng một cách khoa học và tiện lợi.

Bởi vậy, không thể nào trong một công ty, các cơ quan doanh nghiệp nào, không bao giờ cần đến vật dụng này. Trong danh sách các đồ dùng trong danh mục văn phòng phẩm hiện nay, hầu hết các công đều lựa chọn bìa đựng hồ sơ. Thị trường hiện nay có nhiều loại bìa đựng hồ sơ khác nhau, do đó nên tìm hiểu nhà cung cấp một chút về chúng để có thể chọn lựa cho phù hợp với mục đích sử dụng và phù hợp với danh mục văn phòng phẩm có sẵn trong công ty.

 

Một số bìa đựng hồ sơ thường dùng hiện nay


Văn phòng phẩm Sang Hà xin giới thiệu các sản phẩm bìa đựng hồ sơ phổ biến hiện nay.


Bìa lá


Bìa lá thì thường phổ biến sử dụng đối với các em học sinh sinh viên và cũng thường hay xuất hiện tại các công ty văn phòng phẩm. Đặc điểm khi sử dụng bìa lá nhỏ gọn, nhẹ và mỏng, khá tiện lợi lưu trữ tài liệu dễ dàng mang đi.

bìa lá giá rẻ tphcm

 Bìa lá với cấu tạo làm bằng chất liệu nhựa PP với ưu điểm độ bền cao, lưu trữ tài liệu, giấy tờ lâu dài theo thời gian. Không bị cong giấy và rất đẹp mắt.

 

Bìa cây


Loại bìa với thiết kế tiện lợi, có khả năng lấy tài liệu dễ dàng và nhanh chóng. Được thiết kế đa năng, cùng nhiều màu sắc đa dạng phù hợp vào sở thích của mỗi người.
bìa cây

 

Bìa còng


Bìa còng được làm với bìa giấy cứng, bên ngoài bọc một lớp nhựa  bóng, thường là màu đen, màu xanh. Có khả năng tăng vẻ sang trọng và thanh lịch cho người sử dụng, tránh được bụi bẩn, tránh thấm ướt.
bìa còng giá rẻ tphcm

Công dụng chính bìa còng là giúp cố định, bảo quản và lưu trữ, sắp xếp các giấy tờ, tài liệu ngăn nắp lại với nhau, mang lại hiệu quả sử dụng cao trong quá trình bảo quản tài liệu, để khỏi mất và thất lạc những giấy tờ quan trọng.


Bìa nẹp


là vật dụng cũng đóng vai trò khá quan trọng, giúp giữ báo cáo cho cá nhân, các bản hợp đồng,… với nhiều màu sắc đa dạng và trang nhã, thiết kế sang trọng và đẹp mắt tạo phòng cách chuyên nghiệp cho những ai khi sử dụng.
bìa nẹp

 

Bìa trình ký

 
 Sang Hà cung cấp bìa trình ký với phong phú, đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn tùy ý như bìa trình ký đơn, bìa trình ký đôi,…


Sổ name card


Trong môi trường làm việc , sổ namecard giúp thể hiện sự chuyên nghiệp trong doanh nghiệp, sử dụng vật dụng này để lưu trữ là việc vô cùng tiện lợi và rất cần thiết.

sổ name card

 

Mua bìa đựng hồ sơ giá rẻ uy tín nhất


Để lựa chọn và mua các loại bìa đựng hồ sơ giá rẻ, thích hợp sử dụng trong danh mục văn phòng phẩm của công ty, hãy đến với Sang Hà chúng tôi.

Sang Hà tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm, túi đựng hồ sơ,… với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Nếu có nhu cầu mua hàng, chỉ cần gọi đến số Hotline: 093 80 80 006 - 096 80 80 006 các nhân viên hỗ trợ tư vấn của chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể chi tiết hơn.

 
 

Các loại bìa đựng hồ sơ ưa chuộng hiện nay

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape