Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng giúp ích gì cho công nhân
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng giúp ích gì cho công nhân

Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng giúp ích gì trong môi trường tĩnh điện

Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng ( hay tên tiếng Anh là Antistatic gloves ) là loại găng tay được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử, sản phẩm bán dẫn, vỉ mạch, màn hình, thấu kính camera, điện thoại, bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm thông tin găng tay chống tĩnh điện phủ lòng có công dụng gì.

Vậy sự quan trọng của găng tay chống tĩnh điện phủ lòng trong ngành công nghiệp điện tử như thế nào.

Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng là sản phẩm được thị trường công nghiệp sản xuất tin dùng và đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn, phổ biến hơn.

Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng giá sỉ
Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng được bán tại Sang Hà giá rẻ nhất thị trường
 
Vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tuy không trực tiếp góp phần vào quá trình sản xuất , tạo nên sản phẩm nhưng lại là công cụ giúp người lao động phòng tránh được những tác hại nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

Các bạn biết đó , khi làm việc trong môi trường từ tính cao , khả năng điện tử phóng xạ vào cơ thể người lao động là rất cao.

Các hạt electron điện tử khi chạm vào cơ thể họ sẽ thẩm thấu đi dần vào bên trong phá hủy cơ quan nội tạng , từ từ bào mòn sức khỏe , làm kiệt quệ tinh thần của người lao động.

Về lâu về dài có thể gây nên một số căn bệnh rất tai hại như xơ gan, bệnh về phổi , suy hô hấp , thậm chí là dẫn tới bệnh mà chúng ta hoàn toàn không mong muốn những nguy cơ nhiễm bệnh do phóng xạ điện tử trên không phát hiện được ngay mà nó sẽ ngấm dần dần dẫn rồi phát bệnh từ 2 – 3 năm sau.

Mục đích của các găng tay chống tĩnh điện phủ lòng là để ngăn chặn các trường tĩnh được tạo ra bởi quần áo và các loại dầu từ bàn tay để đạt các bảng mạch hoặc phần điện tử khác, như các trường tĩnh có thể gây thiệt hại cho các thành phần mà bạn không hề chạm vào chúng.

Có ba thiết bị chính được sử dụng trong sản xuất điện tử, đai da cổ tay, thảm và găng tay chống tĩnh điện phủ lòng – găng tay được thêm rất nhiều thuận tiện khi họ tăng cường tactility và chúng rất bền.

Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng giá rẻ
Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng giá tốt tại TP.HCM

Thông tin găng tay chống tĩnh điện phủ lòng

– Sản phẩm :  Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng
 
– Chất liệu : 100% Polyester có pha sợi carbon chống tĩnh điện.
 
– Cấu tạo : nhẹ  và độ bền cao.
 
– Khoảng cách sợi carbon : 1 mm.
 
– Chống tĩnh điện :  106 – 109 Ω
 
– Cỡ : S, M, L…

CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG SANG HÀ chuyên sản xuất các loại găng tay chống tĩnh điện phủ lòng chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng , găng tay bảo hộ Malaysia Proguard, safety jogger, Kingpower cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy.

Trong công việc  mua đồ bảo hộ lao động không chỉ việc làm thu lợi nhuận mà phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG AN SANG HÀ không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

Bảo hộ lao động SANG HÀ cam kết là đơn vị phân phối găng tay phủ PU ngón với chất lượng tốt nhất, đến với chúng tôi quý khách hàng luôn nhận được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Găng tay chống tĩnh điện phủ lòng giúp ích gì cho công nhân

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape