Giấy cuộn giá rẻ Giao Hàng Tận Nơi hcm
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Giấy cuộn giá rẻ Giao Hàng Tận Nơi hcm

Cụ thể như đã phân tích thì A4 được xem là kích thước giấy chuẩn. Đồng thời nó cũng là kích thước phổ biến được dùng trong in ấn. Do đó các máy in ấn photo đều sử dụng khuôn in a4. Và nếu đơn vị in kích thước A5 pixel hay loại khác cần phải có thiết bị hỗ trợ. Vì thế điều tất nhiên sẽ dẫn tới chi phí in tờ rơi cao hơn khi in A4.
 
Quy đổi pixel sang cm tiêu chuẩn
Kích thước A4 là kích thước chuẩn và được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên dù ứng dụng trong lĩnh vực nào thì bạn cũng cần hiểu rõ về chỉ số size của nó. Điển hình như tạo kích thước A4 trong photoshop hay in ấn bình thường,…đều cần thiết. Nhưng hiện nay kích thước A4 được đo theo nhiều đơn vị khác nhau. Chẳng hạn đó là kích thước A4 px, A4 cm,…Vậy cụ thể khổ giấy A4 khi đổi pixel sang cm, mm, inches như thế nào? Bạn có thể tham khảo như sau.
 
 
 
Giấy Double A và các đặc tính

Giấy a4 double a
 

 
 
 
Văn phòng công ty chúng tôi do đặc thù tính chất công việc, yêu cầu cần có những bản in ấn chất lượng, in nhanh chóng, nhiều kích cỡ nên việc sử dụng giấy in dạng cuộn rất phù hợp và đáp ứng được yêu cầu khối lượng công việc cực lớn mỗi ngày.
 
Với nhiều kích cỡ khổ giấy từ A0, A2, A3, A4; có tới hàng nghìn cuộn giấy được chúng tôi nhập về văn phòng mỗi tháng. Chính vì thế mà nhu cầu in ấn không giới hạn của công ty được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
 
Giấy cuộn a0 khổ lớn cho in ấn chuyên nghiệp
Với những dòng giấy văn phòng kích cỡ khổ A0, hiện tượng nhăn và rách giấy khi in diễn ra thường xuyên và đó là điều khó có thể tránh khỏi. Nhưng với giấy cuộn a0 khổ lớn, những hạn chế này hoàn toàn được khắc phục một cách tối đa.
 
Công ty tôi vẫn sử dụng giấy in dạng cuộn khổ a0 có định lượng 80gsm / 100gsm. Với việc in ấn các bản vẽ, yếu tố bề mặt giấy hết sức quan trọng để cho ra thành phẩm chất lượng. Và dòng giấy này với bề mặt cực mịn và đẹp hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn
 
Website: https://sangha.vn

Giấy cuộn giá rẻ Giao Hàng Tận Nơi hcm

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape