Giày phòng sạch chống tĩnh điện linkworld 4 lỗ giá rẻ TP.HCM
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Giày phòng sạch chống tĩnh điện linkworld 4 lỗ giá rẻ TP.HCM

Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp chuyên bán giày phòng sạch chất lượng tốt giá sỉ rẻ nhất tại TPHCM.

Ngày nay, các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cho phòng sạch đã trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với các nhà máy, đặc biệt trong một số lĩnh vực như : Dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử bán dẫn, phòng mổ trong bệnh viện, công nghệ cao,phòng thí nghiệm, chế biến thực phẩm v.v…để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế. Ngoài quần áo phòng sạch , mũ hay găng tay phòng sạch thì giày phòng sạch là sản phẩm không thể thiếu. 

Đến với công ty Bảo Hộ Lao Động bạn sẽ chọn mua được mẫu giày phòng sạch cao cổ với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng nhất.

Để có thể đảm bảo cho môi trường trong phòng sạch đủ tiêu chuẩn, ngoài các máy móc trang bị cho các công việc thiết yếu trong phòng sạch, thì giày phòng sạch cao cổ trang bị cho người làm việc trong phòng sạch là rất cần thiết để giảm thiểu lượng bụi sản sinh cũng như chống tĩnh điện hiệu quả.

Bảo hộ lao sang hà là nơi chuyên cung cấp giày phòng sạch chống tĩnh điện giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Giày phòng sạch mũi sắt

Giày phòng sạch mũi sắt còn được gọi loại giày chống tĩnh điện mũi thép và đế lót thép có khả năng chịu lực tốt, chống va đập, chống sốc, bảo vệ đôi chân bạn một cách hoàn hảo trong mọi trường hợp.

Giày phòng sạch mũi thép giá rẻ nhất TP.HCM - Bảo Hộ Lao Động

Giày phòng sạch mũi sắt chống tĩnh điện

Giày phòng sạch mũi sắt được sản xuất từ da giày tốt nhất, có khả năng chống tĩnh điện, đế làm bằng chất liệu cao su tổng hợp chống trơn trượt, chống dầu, chống rung... Là loại giày bảo hộ xỏ trực tiếp , thích hợp sử dụng trong môi trường công nghiệp nhẹ, thực phẩm, phòng sạch giày chống tĩnh điện mũi thép có Khả năng chống tính điện tốt.

Giày phòng sạch link world

Giày phòng sạch linkworld là loại giày phòng sạch chống tĩnh điện được sản xuất bằng nhựa PU vừa mềm lại xốp , chịu nhiệt chịu điện tốt , phân tán điện tử với tốc độ nhanh lại giảm được sự ma sát với môi trường xung quanh ( 1 yếu tố gây nhiễm xạ điện tử ) …. Tất cả các loại giày chống tĩnh điện đều phải tuân thủ đạt được mức điện trở suất là 10^6 – 10^8 Ω nếu không sẽ không thể tránh được sự nhiễm điện trong phòng sạch

Do có đặc tính chống tĩnh điện, giảm thiểu tối đa sự nhiễm xạ điện tử với cơ thể người lao động hay các vật phẩm trong môi trường nhiều hạt điện tử vốn có từ tính rất cao, giày bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, sản xuất thể bán dẫn, máy móc thiết bị, vi điện tử, dược phẩm, thực phẩm...

Giày LINKWORLD mặt lưới dán giá rẻ nhất TP.HCM - BẢO HỘ LAO ĐỘNG
Giày phòng sạch linkworld giá rẻ nhất TP.HCM - BẢO HỘ SANG HÀ

Giày phòng sạch linkworld lưới dán xé có đặc điểm:

- Có quai dán tiện lợi, dễ sử dụng

 - Phần mặt trên thiết kế dạng lưới giúp thông thoáng khi sử dụng, bên trong có lót cotton dày và vải chống tĩnh điện sọc

 - Điện trở đế giày: 106-109 Ω

 - Trọng lượng nhẹ, sử dụng dễ dàng, chống tĩnh điện tốt

 - Chất liệu PU mềm xốp làm thành đế giày, cùng với mũi giày hình thành một thể, sau đó tiến hành gia cố đường trên. Dùng để giải phóng tĩnh điện trên cơ thể người. 

 - Tính chịu ma sát, tính chống cong, và tính chống bong phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế.

 - Chú ý: giày phòng sạch chống tĩnh điện không có tính chất cách điện, vì vậy không được dùng làm giày chống tĩnh điện link world đi cách điện cho công nhân điện lực hoặc những môi trường có dòng điện và tia lửa điện cao.

Giày lưới phòng sạch

Giày lưới phòng sạch là Giày phòng sạch chống tĩnh điện Linkworld mặt lưới  sản phẩm phù hợp trong môi trường phòng sạch chống tĩnh điện. Sản phẩm giày lưới chống tĩnh điện này của chúng tôi được sử dụng phổ biến và là một trong những đồ dùng bảo hộ vô cùng cần thiết trong các dây chuyền sản xuất nhà máy điện, không gian chống tĩnh điện và ngăn chặn tối đa nguy hiểm đối với người lao động .

Giày chống tĩnh điện ESD được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp điện,điện tử , bán dẫn đặc biệt là trong phòng sạch yêu cầu khắt khe về độ chống tĩnh điện cao.

Đế giày êm, chịu lực, ma sát cao không gây trơn trượt và tính bền tốt, cùng với mũi giày làm bằng lưới thiết kế cho công nhân hoạt động một cách thoải mái nhất và làm việc hiệu quả hơn. Phần bề mặt phá trên thì được thiết kế bằng da và lưới vừa đẹp vừa thoáng, giày nhẹ, rất bền, chống hóa chất và dễ dàng vệ sinh theo cách truyền thống.

Giày chống tĩnh điện được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ cao đáp ứng cả yêu cầu kỹ thuật lẫn kiểm định độ bền và về thẩm mỹ...

Giày chống tĩnh điện là một trong những đồ dung không thể thiếu của công nhân cần đem theo khi làm việc trong các công ty, xí nghiệp có đòi hỏi cao về chống tĩnh điện để kiểm soát sự an toàn cho công nhân cũng như sản phẩm.

Hiểu về yêu cầu này của người tiêu dùng, chúng tôi cung cấp một sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đó là giày chống tĩnh điện Linkworld mặt lưới.

Giày Linkworld mặt lưới phòng sạch chống tĩnh điện ESD giá rẻ nhất tại TP.HCM

Giày lưới phòng sạch chống tĩnh điện ESD giá rẻ nhất TP.HCM

Thông số kỹ thuật giày linkworld mặt lưới:

Điện trở đế giày: 10^6 đến 10^9 Ω

Tính chịu ma sát, tính chống cong.

Tính chống bong phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết kế giày chống tĩnh điện PVC

Kiểu dáng: dạng lưới

Size: 35 - 46

Giày phòng sạch da mặt

Giày phòng sạch da mặt là sản phẩm đảm bảo về chất lượng, có độ an toàn cao có giá bán sỉ&lẻ cạnh tranh tốt nhất  tại TP.HCM trên thị trường phòng sạch chống tĩnh điện hiện nay. Sản phẩm giày phòng sạch da mặt chủ yếu phục vụ cho các môi trường phòng sạch chống tĩnh điện giày phòng sạch linkworld da mặt thường được sản xuất là màu trắng nên màu trắng là hợp lý nhất trong phòng sạch.

Sản phẩm giày phòng sạch da mặt được cấu tạo của giày chống tĩnh da mặt  phần đế giày thì được sản xuất chất liệu PVC chống bám bụi cực tốt trong môi trường phòng sạch và phủ PU chống tĩnh điện trong phòng sạch.

Giày chống tĩnh điện linkworld da mặt mang nhãn hiệu Linkworld có mức đề kháng ngoài là : 10^6 Ω – 10^9 Ω đảm bảo độ an toàn cho bạn tuyệt đối khi sử dụng chất liệu sản xuất ra giày phòng sạch da mặt đều có độ bền cao nguyên liệu chất lượng tốt giúp bạn gia tăng cao được thời lượng sử dụng lại còn đảm bảo chất lượng chống tĩnh điện cho người sử dụng một cách tuyệt đối an toàn.

Giày chống tĩnh điện Linkworld có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của bạn về kích cỡ Linkworld cũng có đa dạng về các size để phù hợp với số đông khách hàng khác nhau. Giày chống tĩnh điện Linkworld có size từ số 35 - ­46. Khi không sử dụng bạn có thể bảo quản bằng cách bọc vào bao nilong và để ở nơi cao ráo để tránh ẩm mốc. Giày chống tĩnh điện Linkworld cũng có thể giặt được khi bị bẩn nhưng với một phương pháp có tiêu chuẩn cao.

Giày Linkworld da mặt phòng sạch chống tĩnh điện ESD giá rẻ nhất TP.HCM
Giày Linkworld da mặt phòng sạch chống tĩnh điện ESD giá rẻ nhất tại TP.HCM

Do có đặc tính chống tĩnh điện, giảm thiểu tối đa sự nhiễm xạ điện tử với cơ thể người lao động hay các vật phẩm trong môi trường nhiều hạt điện tử vốn có từ tính rất cao.

Giày phòng sạch chống tĩnh điện sử dụng rộng rãi trong các môi trường công nghiệp điện tử, bán dẫn, linh kiện, LCD/LCM/LED, sản xuất thể bán dẫn, máy móc thiết bị, vi điện tử, dược phẩm, thực phẩm...

Giày phòng sạch 4 lỗ

Giày phòng sạch chống tĩnh điện 4 lỗ Linkword là giày phòng sạch 4 lỗ được sản xuất bằng nhựa PU vừa mềm lại xốp, chịu nhiệt chịu điện tốt, phân tán điện tử với tốc độ nhanh lại giảm được sự ma sát với môi trường xung quanh. Phủ bên ngoài là lớp nhựa PU giúp cho sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện tốt. Với điện trở bề mặt đạt chuẩn từ 10^6 đến 10^9 ohm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong môi trường công nghiệp.

Với thiết kế 4 lỗ ở mặt trên của giày, bàn chân sẽ cực kỳ thông thoáng và thoải mái khi phải đi lại nhiều. Bạn sẽ không phải để ý, khó chịu với mùi hôi chân và mồ hôi tiết ra nữa.

Ứng dụng của giày linkworld 4 lỗ chống tĩnh điện: Với ưu điểm nhẹ, mỏng, mềm xốp và có độ bền cao, và vô cùng thông thoáng, giày chống tĩnh điện 4 lỗ là sản phẩm ưu tiên được sử dụng hàng đầu trong môi trường làm việc phòng sạch, môi trường tĩnh điện vì sự an toàn của công nhân.

Với kiểu dáng bên ngoài tương tự như giày thể thao thông thường, giày chống tĩnh điện Linkworld 4 lỗ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đeo vào. Hơn nữa, được làm từ chất liệu đặc biệt, có tính đàn hồi cao, bàn chân sẽ luôn cảm thấy êm ái và thông thoáng.

Giày 4 lỗ Linkword là loại giày được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp tĩnh điện hiện nay. Nói đến Linkwork là người ta nhớ đến ngay đến hãng chuyên sản xuất giày chống tĩnh điện với mẫu mã đa dạng và những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và đặc biệt là khả năng chống tĩnh điện tuyệt vời.

Giày phòng sạch chống tĩnh điện ESD Linkworld 4 lỗ giá rẻ nhất TP.HCM
Giày phòng sạch chống tĩnh điện ESD Linkworld 4 lỗ giá rẻ nhất TP.HCM

Quy cách chọn lựa và sử dụng giày linkworld 4 lỗ

Giày phòng sạch chống tĩnh điện 4 lỗ nếu không dùng đúng cách sẽ dẫn tới đau mỏi chân, và hơn nữa sẽ gây khó chịu cho đôi chân khi phải đi lại, đứng nhiều trong sản xuất, làm việc của công nhân. Đi giày chống tĩnh điện đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả công việc, sau đây tôi sẽ hướng dẫn cơ bản cách đi giày đúng cách:

Giày không được đi quá chật: nếu đi giày quá chật sẽ bóp chặt đôi chân, không lưu thông được mạch máu đến các ngón chân và bàn chân, ảnh hưởng rất lớn, lâu dài sẽ sinh bệnh cho đôi chân. Nên chọn đôi giày vừa với bàn chân và chiều cao vừa đủ.

Giày không được đi quá rộng: nếu đi giày quá rộng thì khi di chuyển sẽ dễ bị tuột, và ảnh hưởng tới hiệu xuất công việc của bạn. Nên chọn đôi giày vừa là hợp lý khi phải đi lại nhiều.

Để đúng cách bạn chuẩn bị đôi giày theo kích cỡ đôi chân của mình, để giày trái, phải của đôi chân, cho mũi chân vào giày xong vuốt miệng giày về đằng sau để cho chân đứng được trong giày mà không gây khó chịu.

Thông số kỹ thuật:

Điện trở đế giày: 10^6 đến 10^9 Ω

Tính chịu ma sát, tính chống cong.

Tính chống bong phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết kế giày chống tĩnh điện PVC

Kiểu dáng: dạng lỗ

Hướng dẫn dùng giày phòng sạch chống tĩnh điện đúng cách

Giày phòng sạch chống tĩnh điện nếu không dùng đúng cách sẽ dẫn tới đau mỏi chân, và hơn nữa sẽ gây khó chịu cho đôi chân khi phải đi lại, đứng nhiều trong sản xuất, làm việc của công nhân đi giày chống tĩnh điện đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả công việc, sau đây tôi sẽ hướng dẫn cơ bản cách đi giày đúng cách:

Giày không được đi quá chật: nếu đi giày quá chật sẽ bóp chặt đôi chân, không lưu thông được mạch máu đến các ngón chân và bàn chân, ảnh hưởng rất lớn, lâu dài sẽ sinh bệnh cho đôi chân. Nên chọn đôi giày vừa với bàn chân và chiều cao vừa đủ.

Giày không được đi quá rộng: nếu đi giày quá rộng thì khi di chuyển sẽ dễ bị tuột, và ảnh hưởng tới hiệu xuất công việc của bạn. Nên chọn đôi giày vừa là hợp lý khi phải đi lại nhiều.

Để đúng cách bạn chuẩn bị đôi giày theo kích cỡ đôi chân của mình, để giày trái, phải của đôi chân, cho mũi chân vào giày xong vuốt miệng giày về đằng sau để cho chân đứng được trong giày mà không gây khó chịu

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sang Hà

Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Hotline: (08) 38.162.442 - 093.4567.748

Fax: (08) 38.130.448


Giày phòng sạch chống tĩnh điện linkworld 4 lỗ

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape