Vì sao phân biệt giấy với nhau lại dễ dàng và nhanh chóng tới thế
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Vì sao phân biệt giấy với nhau lại dễ dàng và nhanh chóng tới thế

Bạn có biết hiện giấy được chia làm bao nhiêu loại và ứng dụng của chúng là gì hay không? Nhiều người cho rằng, sự có mặt của chúng chính là dấu chấm hết cho sự tồn tại của văn bản giấy, vốn là phương tiện truyền tải thông tin phổ biến. Nhưng điều đó không hề xảy ra, sách bảo vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Còn chờ gì mà không đọc ngay bài viết dưới đây để học cách làm điều đó nhỉ?
 
Các loại giấy có đặc điểm nhận dạng và ứng dụng như thế nào : Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng bề mặt của những hộp, thiệp mời thường có một độ bóng nhất định và có cảm giác hơi cứng, giúp tạo hình cho chúng. Loại giấy được dùng để làm ra chúng có tên là Bristol. Chúng có độ bám mực ở mức vừa phải nên lúc chúng ta in offset sẽ cho ra những sản phẩm rất bắt mắt, phù hợp. Bạn có thể nhận thấy loại giấy này ở các thiệp mời, folder, hộp xà bông, brochure, tờ rơi,mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, poster, card. Nếu như các sản phẩm hộp, đồ quảng cáo thường dùng mặt ngoại là giấy Bristol thì mặt trong chính là loại Ivory. Đây là loại giấy không tráng phủ, được xử lý qua thiết bị “Super Calendar” , có độ cứng và đàn hồi cao, nhưng một mặt sờ có cảm giác sần sùi.
 
 
Couche còn được biết đến với tên gọi coated art paper màu trắng, độ bóng của giấy được tạo thành nhờ tráng một lớp cao lanh. Định lượng của giấy couche rơi vào khoảng 100-120g/m2. Với độ sáng và chắn sáng tốt, phẳng, bóng mịn, hấp thụ mực tốt, Couche thường được sử dụng để in offset, card visit, poster, menu,… Trong đó, chúng ta phải dành chút thời gian để nói về việc giấy couche thích hợp cho việc làm ra những tấm card visit như thế nào. Cảm giác sang trọng, hiện đại, đẳng cấp mà loại giấy này mang tới hoàn toàn đủ điều kiện để mọi người làm ra món đồ mang đầy tính cá nhân này.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Có những khổ giấy nào : Hiện nay có hai khổ giấy phổ biến là 65×86, 79×109, được sử dụng tương đối nhiều trên thị trường. Cũng có trường hợp khách hàng cần sử dụng những khổ giấy khác thì họ sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn.  Được làm từ gỗ, thêm một vài chất phụ gia khác, giấy chính là một trong những tư liệu làm việc quan trọng của chúng ta.  Từ sách, tài liệu học tập, tin quảng cáo,… đều ít nhiều cần có giấy để truyền đạt thông tin.
 
>>> Xem thêm : giay double a 70g a5 – Giấy và cách nhận biết các loại giấy

Vì sao phân biệt giấy với nhau lại dễ dàng và nhanh chóng tới thế

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape