Băng keo dán nền là băng keo loại nào?
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Băng keo dán nền là băng keo loại nào?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy băng keo dán nền trong các kho hàng, khu lưu trữ và được phân chia bằng vạch phân cách màu. Loại băng keo chuyên dùng cho các doanh nghiệp lớn dùng để phân loại  hàng hóa theo từng khu vực thích hợp.

Băng keo dán nền là gì?

Băng keo dán nền (băng keo cảnh báo) là một loại băng bao gồm một lớp bột huỳnh quang có tác dụng phát sáng và phản chiếu. Nó được sử dụng để giúp dán nền trong các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy với mục đích chính là đánh dấu hoặc phân loại các khu vực. Vì vậy, nó thường được các doanh nghiệp tiêu thụ với số lượng lớn. Băng keo dán sàn là sản phẩm cần thiết cho việc đảm bảo  an toàn trên các công trình như:
- Công trình xây dựng
- Công trình giao thông
- Dùng để phân chia khu vực hoặc  dẫn đường…
băng keo dán nền
Loại băng keo này được thiết kế đặc biệt cho các tầng, Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt gặp các loại băng keo dán sàn tại các khu vực xây dựng hoặc các biển cảnh báo. .

Tính chất của băng keo dán nền

Mọi người thường nhầm lẫn loại băng dính này với băng dính simili nhưng thực tế không phải vậy. Khách hàng vẫn chưa thể phân biệt được băng keo dán nền với băng keo simili do chưa hiểu rõ về cấu tạo và tính chất của các loại băng dính.
Nếu khách hàng hỏi loại băng keo nào  chịu nhiệt tốt hơn, chúng tôi sẽ trả lời rằng đó là loại băng keo cơ bản. Loại băng này sẽ bền hơn và chịu được tải trọng lớn hơn băng simili. Với những đặc tính  đặc biệt như không thấm nước, có khả năng chịu được trọng lượng lớn từ các tác động bên ngoài, bề mặt không trơn trượt tạo ma sát lớn, chịu nhiệt rất tốt, băng dính xứng đáng là loại băng keo hoàn hảo cho môi trường công nghiệp.

Cấu tạo của băng keo dán nền

Cũng giống như các loại băng keo thông thường khác, băng keo cơ bản được cấu tạo từ 2 lớp. Lớp đế được làm bằng nhựa PVC (polyvinyl clorua) dẻo và chịu lực. Lớp còn lại là lớp keo siêu dính đặc biệt. Loại băng keo này có một số tính chất đặc trưng như chống thấm nước, chịu được tác động lực lớn từ bên ngoài, bề mặt không trơn trượt tạo ma sát lớn, chịu nhiệt rất tốt. Vì vậy, băng dính là một thứ không thể thiếu trong các khu công nghiệp, nhà máy.
băng keo dán nền

Cũng giống như các loại băng thông thường khác, băng keo cơ bản được cấu tạo từ 2 lớp. Lớp đế được làm bằng nhựa PVC (polyvinyl clorua) dẻo và chịu lực. Lớp còn lại là lớp keo siêu dính đặc biệt. Loại băng này có một số tính chất đặc trưng như không thấm nước, chịu được các tác động lớn từ bên ngoài, bề mặt không trơn trượt tạo ma sát lớn, chịu nhiệt rất tốt. Vì vậy, băng dính là một thứ không thể thiếu trong các khu công nghiệp, nhà máy.

Do cấu trúc tương tự, mọi người  thường nhầm lẫn băng keo dán nền với băng keo Simili. Tuy nhiên, có một cách khá rõ ràng để phân biệt hai loại băng keo này đó là hầu hết các loại băng keo dán nền đều được thiết kế với những màu sắc nổi bật như đen - vàng, đỏ - trắng, xanh - đen… để làm tốt nhiệm vụ của chúng và phân loại của nó.
băng keo dán nền

 

>>>> Mời các bạn tìm hiểu: Các công dụng của băng keo chịu nhiệt là gì?

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi : 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

☎ : 0938 080 006

♻ https://sangha.com.vn 

Băng keo dán nền là băng keo loại nào?

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape