Bảng mica trắng giá rẻ TPHCM
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Bảng mica trắng giá rẻ TPHCM


Bạn là công ty mới thành lập, không biết nên dùng loại bảng nào cho phù hợp. Nếu chưa tìm được, chúng tôi mách bạn nên tìm hiểu bảng mica trắng để lựa chọn, đây là một loại bảng với nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng khi lần đầu tiên sử dụng.

Bảng mica trắng là gì?


Bảng mica trắng làm bằng chất liệu MDF được phủ men màu trắng sáng có dòng kẻ mờ, là loại bảng dùng trong giảng dạy và ngay cả trong công việc tại các văn phòng công ty, thường sử dụng để thông báo, truyền đạt thông tin, dạy học ở trường, ở nhà khá tiện lợi rất nhiều.
bảng mica trắng
                                                   (ẢNH: Bảng mica trắng)



Ưu điểm của bảng mica trắng


Bảng mica trắng
giúp bạn viết dễ dàng và rõ nét, dễ vệ sinh, không để lại vết mực, giúp người xem thấy ở nhiều vị trí khác nhau mà không bị mỏi mắt, có thể đứng nghiêng 150 độ vẫn thấy rõ được chữ.

Khi thực hiện quá trình viết lên bảng mica trắng giá rẻ, bạn có thể thực hiện viết với thao tác nhanh chóng mà không phải cần đè quá năng tay, nét chữ khá thanh thoát.

Bảng được sử dụng khung nhôm để định hình, với bốn góc đã bo nhựa dẻo giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng, khá thân thiện với môi trường và có  tính thẩm mỹ cao.

Bảng có nhiều mẫu mã cho bạn như: bảng treo tường, bảng có chân di động hoặc bảng dán decal,…

Đặc biệt hơn, bảng mica màu trắng có thể sử dụng ở thời gian dài mà vẫn y như mới, bởi bảng này không để lại vết mờ sau khi xóa.


Một số kích thước bảng mica trắng hiện nay


Hiện nay để đáp ứng nhu cầu mua bảng mica trắng của nhiều khách hàng khác nhau, các đơn vị cung cấp đã thiết kế ra nhiều loại kích thước khác nhau, bạn có thể tham khảo một số kích thước hiện được nhiều người ưa chuộng như:
 

Kích thước  (đơn vị M)
0,6x0,8
 
0,8x1,2m
 
1,2x1,5m
 
1,2x1,6m
 
1,2x1,8m
1,2x2,0m
 
1,2x2,4m
 
Cũng chính vì kích thước hoàn toàn khác nhau, nên khi mua bảng mica trắng, nơi bán bảng cho bạn sẽ tính kích thước để quy ra số tiền mà bạn chi trả.


Mua bảng mica trắng uy tín giá rẻ tại TPHCM?


Bạn cần mua bảng mica trắng giá rẻ TPHCM, hãy đến Sang Hà của chúng tôi. Bảng của chúng tôi cam kết chính hãng tốt nhất hiện nay. Đến với Sang Hà bạn không bận tâm về giá cả, chất lượng cũng vô cùng tuyệt vời.

bảng mica trắng giá rẻ tphcm


                                                 Bảng mica trắng giá rẻ tphcm


Tại sao lại chọn bảng mica của Sang Hà? Bạn biết tại sao không?

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp bảng mica trắng giá rẻ uy tín,nhiều khách hàng luôn tin tưởng để đặt niềm tin vào chúng tôi, bởi chúng tôi lấy nguồn hàng trực tiếp của các nhà sản xuất có tiếng hiện nay, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lắp đặt miễn phí các loại bảng viết, có tính thẩm mỹ cao.

Và còn nhiều điều thú vị khác khi lựa chọn chúng tôi, nếu bạn muốn bảng mica trắng giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 09 34567 493 - 028.38.123011 để được tư vấn, sản xuất bảng theo yêu cầu và giao hàng tận nơi cùng nhiều ưu đãi khác.
 
Ngoài bảng mica trắng, Công ty Sang Hà chuyên cung cấp các loại bảng khác như bảng mica xanh, bảng mica văn phòng, bảng từ, bảng kính, bảng học sinh,....
 
 
 
 


Bảng mica trắng giá rẻ TPHCM

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape