Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay Được Sử Dụng Để Làm Gì?
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay Được Sử Dụng Để Làm Gì?


Bao tay carbon chống tĩnh điện là loại găng tay bảo hộ phòng sạch được may từ nhiều sợi carbon đan xen với các loại vải khác nhau để cấu tạo thành sản phẩm. Chính bản thân những sợi carbon này có tác dụng chống tĩnh điện, mật độ sợi carbon nhiều hay ít ảnh hưởng trực tiếp mức độ chống tĩnh điện của găng tay. Đây cũng là yếu tố chính để cho doanh nghiệp lựa chọn những đôi găng tay tốt mà không cần dùng đến máy đo.
 
Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay
 
Theo nghiên cứu, tính toán của các kĩ sư việc sử dụng bao tay carbon phủ lòng chống tĩnh điện là một trong những phương pháp phổ biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong môi trường phòng sạch.
Ngành điện tử là một trong những ngành công nghiệp có môi trường làm việc tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro trong quá trình lao động, sản xuất, điều này có thể gây ảnh hướng lớn tới chất lượng sản phẩm và đặc biệt là sự an toàn của công nhân. Vì vậy, việc sử dụng Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay là chuyện hiển nhiên đối với những người lao động phòng sạch
 
Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay


Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay Được Sử Dụng Để Làm Gì?
 

1, Tuy không góp phần vào quá trình sản xuất tạo ra sản phẩm nhưng găng tay chống tĩnh điện là công cụ bảo vệ người lao động phòng tránh được những căn bệnh tiềm tàng khi làm việc lâu ngày.
Khi làm trong môi trường từ tính cao thì khả năng điện tử phóng xạ vào cơ thể con người là vô cùng lớn. Từ đó nó sẽ thẩm thấu dần dần và phá hủy cơ quan nội tạng, làm cơ thể mệt mỏi. Về lâu dài sẽ dẫn đến các bệnh các căn bệnh nan y.
2, Găng tay phòng sạch sẽ giúp bảo vệ đôi tay bạn khỏi các vết bỏng, cháy trong qua trình gò-hàn linh kiện điện tử.
3, Có khả năng chống trầy xước, khi đeo ôm trọn bàn tay, giúp người đeo thoải mái khi làm việc có dây chun cố định ở cổ tay, thoải mái không gây dị ứng và kích ứng da.
4, Khi sử dụng găng tay chống tĩnh điện sẽ giúp chúng ta dễ cầm, tăng độ bám và điều khiển sử dụng các thiết bị điện tử hơn.
5, Có thiết kế gọn gàng, tạo tính thấm mỹ, đường may tinh tế chuẩn xác, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi người.
 
Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay
 
 

Bao Tay Carbon Phủ Lòng Bàn Tay Được Sử Dụng Để Làm Gì?

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape