Địa chỉ bán giấy than giá rẻ, uy tín hcm
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Địa chỉ bán giấy than giá rẻ, uy tín hcm

Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp luôn lắng nghe thấu hiểu quý khách hàng, cũng là sự hài lòng khi các khách hàng đến đây.
 
• Bề mặt giấy mịn, in tốt.
• Độ rộng cuộn giấy: 80mm
• Đường kính ngoài cuộn giấy: 45 mm
• Lõi giấy: đường kính trong: 15mm; ngoài 19mm.
• Ứng dụng trong in hóa đơn bán lẻ, in hóa đơn điện nước, hóa đơn cước viễn thông, in bill trong quán cafe, quán ăn, in vé, trong bệnh viện sử dụng in số thứ tự, bill ATM.
• Giấy in nhiệt K80x55mm hay còn gọi là giấy in bill K80x55mm là loại giấy in hóa đơn được sử dụng phổ biến hiện nay trong các dịch vụ thanh toán cho khách hàng. Với khổ giấy là 80mm thích hợp cho nhiều dòng máy in nhiệt như: Brich PRP 085, máy in hóa đơn ATP 230, máy in hóa đơn Tawa PRP – 085,…
• Giấy in bill được sử dụng để in hóa đơn, thông tin thanh toán tại nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại với tốc độ nhanh không cần dùng mực.
 
Một số loại giấy trong in màu phổ biến
Dưới đây là các loại giấy in màu được sử dụng phổ biến, hiện đang được nhiều người lựa chọn phù hợp với mục đích của họ.
1. Giấy in màu 130gsm khổ A3
Giấy in màu 130gsm khổ A3 có khả năng in ấn tốt hơn so với những loại giấy in bình thước khác. Với loại mực in như mực nước, mực in chuyển nhiệt hoặc mực pigment, mực nhiệt, mực dầu,… đều có thể sử dụng được. Giấy in màu 130gsm giúp màu sắc được chân thực nhất theo bản vẽ.
2. Giấy in màu 2 mặt 140gsm khổ A3
Giấy in màu a3 2 mặt 140gsm có thể sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau: chẳng hạn để in màu, in photo, in hình hay làm album, dùng để in những bản in phun, in tràn lề hay in sản phẩm kích thước lớn như ấn phẩm quảng cáo, poster, băng rôn.
3. Giấy in màu Epson 130gsm khổ A4
Giấy in màu Epson 130gsm khổ A4 đáp ứng được tối đa nhu cầu in màu của người dùng, in hình ảnh hay in đồ họa, in brochure quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Giấy in màu Epson phù hợp cho những dòng máy in màu Epson, HP, Canon,… Sản phẩm sử dụng rộng rãi trong in tờ rơi, thiếp mời, catologe.
Các ứng dụng của giấy than hiện nay
Giấy than được sử dụng nhiều để viết hóa đơn, hỗ trợ sao chép nhanh văn bản viết tay, loại giấy than phù hợp nhất để dùng trong công việc này là giấy than xanh ( blue carbon paper) các bạn nên chọn loại giấy than xanh loại 2M ( tức có 2 mặt) để dễ sử dụng, ngoài ra một số bạn còn sử dụng giấy than đen nhưng không nhiều vì nhược điểm sử dụng giấy than đen cần có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ phòng (nhiệt độ môi trường xung quanh) thì chất lượng bản sao chép mới tốt.
Giấy than được cải tiến để dùng làm các hóa đơn 3 liên hiện nay được sử dụng rộng rãi tại ngân hàng, bưu điện, cơ sở kinh doanh viết hóa đơn bán hàng...
Giấy than được ứng dụng trong ngành thêu in hoa tiết trên vải màu đen đây là cách phổ biến hay sử dụng nhất dù là thêu thủ công hay thêu công nghiệp thì giấy than trắng (white carbon paper) luôn đóng vai trò quan trọng trong khâu sao chép.
Một số loại giấy than đặc biệt còn được dùng trong nghệ thuật như xăm hoa văn họa tiết lên da.
Kinh nghiệm chọn mua giấy than
Khi bạn cần mua giấy than sử dụng cần xác định trước mình cần mua loại giấy than nào phù hợp nhất tránh trường hợp mua nhầm loại vừa không sử dụng được vừa làm mất thời gian và tiền bạc.
Bạn chọn giấy than phải là giấy đều màu, không nhàu nát, khi chạm vào không lem mực và còn nguyên kích thước
 
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402/ 0934 567 402
 

Địa chỉ bán giấy than giá rẻ, uy tín hcm

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape