Sử dụng bảng kính cần lưu ý những điều gì?
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Sử dụng bảng kính cần lưu ý những điều gì?

Bảng kính được xem là sự lựa chọn thông minh, hiện đại cho các văn phòng ngày nay. Đi khắp hầu hết các văn phòng làm việc, chốn công sở chúng ta dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện ít nhiều của các tấm bảng kính được gắn lên tường trông rất sang trọng, đạt tính thẩm mỹ cao cho kiến trúc nơi làm việc.

Bảng kính thực chất là những tấm kính xây dựng, qua bàn tay những người thợ lành nghề cùng áp dụng những kỹ thuật công nghệ tiên tiến đem đi cắt gọt, mài nhẵn góc cạnh, khoan lỗ để gắn đinh ốc lên tường, ... gia công thành các loại bảng kính cường lực, bảng kính từ hay bảng kính thường phù hợp với mục đích người sử dụng.

Loại bảng kính văn phòng này được ưa chuộng và trở nên phổ biến bởi chúng mang những đặc tính ưu việt như: viết dễ dàng, dễ lau chùi, không lem hay dính mực, chống mài mòn, chống lóa,.....

*Những lưu ý khi sử dụng bảng kính để bảng kính luôn trông như mới:

- Không sử dụng vật thô ráp, cứng để cọ, cào, lau chùi mặt bảng. Nếu bảng bị dính mực lâu ngày, chỉ cần lau bằng khăn mềm thấm nước hay dung dịch nước lau kính, nước rửa bát. Thường xuyên lau chùi để mặt kính luôn sáng bóng và không bị bám bụi


- Không nên dùng keo dính dán lên bề mặt bảng kính. Lớp keo dán có thể bám lên mặt kính gây khó khăn cho việc vệ sinh và có thể để lại vết, làm bề mặt bảng kính mất đi độ bóng, khó viết.

- Tránh việc lắp bảng kính từ ở những nơi công cộng nhiều người qua lại để giảm thiểu khả năng va đập đối với bề mặt bảng kính cũng như đảm bảo an toàn cho mọi người

- Nếu bạn có ý định sử dụng bảng kính làm phông nền cho máy chiếu thì nên tính toán trước góc độ để lắp đặt bảng kính hay lắp đặt máy chiếu để hình ảnh được chiếu lên rõ nét nhất. Góc độ tốt nhất ở đây là chênh lệch khoảng từ 30-45 độ giữa mặt bảng và máy chiếu.

- Đối với loại tường bằng thạch cao, muốn lắp đặt bảng kính đều có thể nhưng bạn nên tìm đến đội ngũ thi công chuyên nghiệp, uy tín để thực hiện việc lắp đặt được chính xác và đảm bảo nhất.
Sẽ dễ dàng hơn khi lắp đặt bảng kính trên tường gạch hoặc bê tông

- Vì bảng kính có trọng lượng rất nặng (tùy theo kích cỡ, thể loại) nên việc thi công lắp đặt là không thể chủ quan.

>>>  Xem thêm: Đặc điểm bảng kính từ

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0934 567 748
♻ https://sangha.vn/



Lưu ý khi sử dụng bảng kính

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape