Nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ tốt nhất hiện nay?
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ tốt nhất hiện nay?

 

Chắc chắn nhiều người đang tìm hiểu văn phòng phẩm giá sỉ để kinh doanh đang muốn có được câu trả lời thiết thực và chính xác nhất phải không?

Những nơi tôi khuyên bạn của tôi dưới đây, mong bạn hãy quan tâm và lựa chọn những nguồn hàng giá gốc để về kinh doanh sinh lời.


nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ hiện nay
 văn phòng phẩm giá sỉ 
 

5 nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ bạn nên biết?


1. Bạn nên đăng ký làm đại lí các thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất văn phòng phẩm như Deli, Thiên Long, Future Book, Future Book, Horse, Hồng Hà, Hải Tiến, UNI, Bến Nghé, Thuận Tiến,… Nếu làm đại lí lớn cho các thương hiệu này chắc chắn bạn sẽ có những nguồn hàng với giá cực tốt, cho bạn tha hồ kinh doanh, mà nhận được những mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Để làm đại lý cho các nhãn hiệu trên, bạn phải đăng ký bằng cách liên hệ với nhân viên kinh doanh bộ phận kinh doanh của công ty đó để trao đổi với nhau( thông thường số điện thoại bạn khá dễ dàng tìm kiếm trên các trang web của họ).

Lưu ý, khi mua hàng ở những công ty thương hiệu này, bạn cần tính toán kỹ càng về giá cả, lợi nhuận và khả năng cạnh tranh của từng sản phẩm trước khi quyết định đăng ký làm đại lý. Ngoài ra, bạn phải đồng ý những yêu cầu của nhà sản xuất như, giá bán lẻ niêm yết, mức hàng nhập tối thiểu,…


2. Các siêu thị lớn như Metro...

Đây là những địa chỉ được nhiều cửa hàng văn phòng phẩm, doanh nghiệp lựa chọn để mua về sử dụng và kinh doanh. Nơi này, cung cấp các mặt hàng với số lượng nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có văn phòng phẩm giá sỉ và lẻ.

Cách liên hệ nhập hàng thật sự khá đơn giản mà ai cũng có thể mua được, chỉ cần đến các siêu thị lớn gần nhất, thương lượng với nhân viên hay quản lý siêu thị, họ sẽ hướng dẫn các thức mua hàng như thế nào mà thôi.

Ưu điểm của cách mua hàng sỉ vpp đó là lấy hàng trực tiếp với nhà cung cấp nên giá cả luôn cạnh tranh với nhau. Bên cạnh đó, hệ thống các siêu thị được bố trí nhiều nơi tại các thành phố lớn, cho nên khá thuận tiện cho bạn để đi lấy hàng. Nhược điểm đó là nhiều khách hàng cũng giống như bạn, nên thủ tục lấy hàng thường phải qua nhiều khâu, do đó bạn phải chờ đợi và đôi khi bạn sẽ thấy khá chán nản, bức bối về vấn đề này.

Lưu ý, nếu mua hàng ở đây, bạn nên chọn cách làm thẻ thành viên của họ để hưởng những ưu đãi tốt nhất.


3. Mua tại các khu phố nổi tiếng bán văn phòng phẩm

Nếu bạn sinh sống tạo các thành phố lớn như Hà Nội, Tphcm, điều này quá dễ dàng, chỉ cần dạo quanh đến những khu phối chuyên bán buôn sỉ lẻ các văn phòng phẩm, thì bạn có thể dễ dàng lấy hàng sỉ ở những nơi này, một số khu phố cần phải kể đến như: Hàng Bồ, dốc Bác Cổ, phố Chả Cá, Lương Văn Can, Phố Hàng Bân,... đó là ở Hà Nội, còn ở khu vực đường phố văn phòng phẩm giá sỉ HCM thì có đường Phùng Hưng quận 5.

Ngoài ra, vì thời buổi công nghệ thông tin nên nhiều cửa hàng kết hợp cả bán online và offline, bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm các nơi cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ, với hàng ngàn thông tin giúp bạn có nhiều nguồn thông tin so sánh và tìm hiểu.

4. Có thể mua tại các chợ đầu mối

Ngoài những nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ ở trên mà tôi đã giới thiệu đến bạn, thì bạn vẫn có thể lựa chọn các chợ đầu mối để tham khảo thêm

Vì vậy hãy tìm một chợ đầu mối gần nơi bạn sinh sống và đến đó có thể thương lượng với họ để đưa ra các mức giá phù hợp

Lưu ý: phương án này chỉ phù hợp cho các cửa hàng kinh doanh nhỏ mà thôi nhé! Chứ nếu kinh doanh lớn mà lựa chọn chợ đầu mối thì khá bất tiện cũng như quá trình kinh doanh của bạn sẽ trở nên kém hiệu quả đi đấy. Tại vì ở đây, họ bán giá cả chưa chắc đã chính xác, mẫu mã cũng chưa thực sự đa dạng.


5. Các công ty cung cấp văn phòng phẩm sỉ lẻ

Ngoài ra, hiện trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm sỉ lẻ như Sang Hà, Hồng Hà, Hoàng Hà, An Phát, Vinacom, An Lộc Việt, do đó nếu bạn đang có ý định nhập hàng tại đây thì xin chúc mừng bạn đã lựa chọn quá chính xác, sẽ rất tiết kiệm cho bạn khi mua văn phòng phẩm giá sỉ đấy, vì thông thường, các công ty văn phòng phẩm có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và điều có dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí, bạn chỉ cần liên lạc với nhân viên tư vấn của công ty đó, họ sẽ trực tiếp tư vấn hỗ trợ báo giá cho bạn, và giao hàng ngay đến nơi bạn sinh sống và làm việc.
 
Nếu bạn có ý định nhập hàng ở đây, bạn không cần phải đi đâu xa vì mọi thông tin đã có trên mạng, bạn chỉ cần ngồi nhà search google và nhấc máy lên gọi là có thể
Bạn đang xem bài viết: “Nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ tốt nhất hiện nay?” Hy vọng sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng văn phòng phẩm tốt nhất để kinh doanh và sử dụng đạt hiểu quả cao.

Mời bạn THAM KHẢO bài viết: => Nhà cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tại TPHCM?
                                                    => Nơi cung cấp văn phòng phẩm huyện Bình Chánh HCM?

Nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ tốt nhất hiện nay?

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape