Nón Bảo Hộ Lao Động Nhật Bản Có Chất Lượng Tốt Nhất
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Nón Bảo Hộ Lao Động Nhật Bản Có Chất Lượng Tốt Nhất




Nón Bảo Hộ Lao Động là dòng sản phẩm quan trọng nằm trong nhóm các thiết bị bảo hộ an toàn lao động cực kì phổ biến trong các ngành nghề lao động, sản xuất, thi công công trình,… Nó quan trọng bởi vì chức năng chính là để bảo vệ phần đầu của những người công nhân, kỹ sư tránh bị va đập hoặc bị tác động bởi ngoại lực từ môi trường bên ngoài dẫn đến tổn thương não bộ, giảm tối đa số lượng các trường hợp tử vong do chấn thương sọ não.
Theo thống kê của sở Lao Động, Thương Binh Và Xã Hội thì trong vòng 6 tháng đầu năm đã có đến 486 người bị tai nạn lao động trong đó có đến 25 người chết. Đa số các ca tử vong đều đến từ chấn thương sọ não.
Đầu là bộ phận quan trọng bậc nhất trong các bộ phận trên cơ thể con người. Đầu rất dễ bị tổn thương, và khi nó gặp thương tổn sẽ gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Đây là bộ phận dễ xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng nhất đối với các công nhân, kĩ sư làm việc trong công trường.

 
Nón Bảo Hộ Lao Động Nhật Bản Có Chất Lượng Tốt Nhất

Dòng sản phẩm nón bảo hộ lao động đã được sử dụng cực kì phổ biến từ nhiều năm nay, nó ra đời nhằm bảo vệ cho những người lao động, Giúp hạn chế tối đa chấn thương phần đầu và thị lực trong quá trình làm việc, giảm thiểu hiện tượng tai nạn nghề nghiệp xảy ra.
 
Nón Bảo Hộ Lao Động Nhật Bản Có Chất Lượng Tốt Nhất

Những chiếc Nón Bảo Hộ Nhật Bản có phần vỏ được làm bằng nhựa ABS, được gia cố kĩ càng và kiểm định đạt tiêu chuẩn Châu Âu, giúp cho những người lao động có trạng thái yên tâm nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao.
Nón bảo hộ lao động Nhật Bản được thiết kế một cách hiện đại, bên trong mũ là một núm điều chỉnh giúp tinh chỉnh kích thước của bộ khung nằm ở sau lớp xốp dày cho phù hợp với kích thước đầu của mỗi người, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
 
Nón Bảo Hộ Lao Động Nhật Bản Có Chất Lượng Tốt Nhất

Công Ty Bảo Hộ Lao Động Sang Hà xin khẳng định các loại mũ bảo hộ lao động do chúng tôi cung cấp đều đạt chất lượng cao và chính hãng, đã được kiểm định có nguồn gốc từ các nhà sản xuất thiết bị bảo hộ lao động nổi tiếng và cực kì uy tín. Mũ bảo hộ được cung cấp với giá rẻ nhất trên thị trường và quý khách sẽ được giảm giá thêm cực kì ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn.
Bảo Hộ Lao Động Sang Hà đã có 10 năm kinh nghiệm làm việc và vẫn luôn không ngừng phấn đấu, thay đổi và hoàn thiện mỗi ngày. Chúng tôi luôn đứng trên cương vị của người lao động để thấu hiểu những nguy hiểm khó khăn mà họ gặp phải trong quá trình làm việc để từ đó mang đến cho quý khách hàng những chiếc mũ bảo hộ lao động tốt nhất, giá rẻ nhất, đem đến sự an toàn nhất, hài lòng nhất cho người lao động.
 

Nón Bảo Hộ Lao Động Nhật Bản Có Chất Lượng Tốt Nhất

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape