QUẦN ÁO BẢO HỘ CÓ CÁC CÁC CÔNG DỤNG NÀY
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

QUẦN ÁO BẢO HỘ CÓ CÁC CÁC CÔNG DỤNG NÀY

Bác sĩ dùng bao tay tránh nhiễm bẩn, quân nhân mặc áo chống đạn hay công nhân có mũ, gang tay, dây an toàn,..đây đều là những yêu cầu cơ bản của ngành nghề đối với đồ an toàn lao động. Chính vì lẽ đó mà hầu như nơi nào cũng quy định công nhân cần mang quần áo bảo hộ trong suốt quá trình lao động. Vậy thì thực chất đồ bảo hộ lao động là gì, có tác dụng gì và đặc điểm như thế nào, đọc ngay bài viết dưới đây để nắm thêm thông tin nhé.



Quần áo bảo hộ là trang phục thiết yếu để đảm bảo an toàn cho người mặc trong suốt quá trình lao động. Việc mặc chúng sẽ giúp chúng ta có thể bảo vệ sức khỏe trước những tác động của chất độc hại, những yếu tố nguy hiểm từ môi trường như nắng nóng, bụi bẩn. Loại quần áo bảo hộ chống hóa chất là những sản phẩm được kiểm định về tiêu chuẩn, chất lượng một cách kỹ lưỡng. Chất liệu thường dùng là vải vini được tráng một lớp cao su mỏng khiến cho trang phục có khả năng chống thấm các loại hóa chất trong môi trường làm việc.



Sợi chống cháy hay chất liệu da là những thứ thường được dùng cho quần áo bảo hộ thợ hàn. Chính vì thế mà chúng đạt tới tiêu chuẩn khó cháy, khó bắt lửa, hạn chế nguy cơ tai nạn khi phải tiếp xúc với xỉ hàn. Quần áo bảo hộ kho lạnh thường có chức năng giữ ấm và cách nhiệt cho người mang.Chính vì thế mà chúng được làm từ vải dày, bông, thiết kế kín, che toàn thân để tăng hiệu quả giữ ấm.



Có rất nhiều công việc như tại công trình xây dựng hay việc làm của lính cứu hỏa,.. nguy hiểm luôn rình rập và sẵn sàng lấy đi mạng sống của người lao động. Việc trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ sẽ giúp giảm thiểu những tai nạn lao động, khiến họ vững niềm tin khi làm việc. Mục đích chung của quần áo bảo hộ là mang tới sự an toàn cho công nhân. Ứng với từng loại, mỗi ngành nghề khác nhau thì quần áo bảo hộ cũng có thiết kế và chất liệu riêng, đáp ứng yêu cầu của công việc.



>>> Xem thêm : găng tay da hàn – Bật mí cho bạn những công dụng của đồ bảo hộ
 

QUẦN ÁO BẢO HỘ CÓ CÁC CÁC CÔNG DỤNG NÀY

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape