Sự cần thiết của bao ngón tay cao su an toàn trong lao động
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Sự cần thiết của bao ngón tay cao su an toàn trong lao động


Với đặc thù công việc luôn chứa nhiều rủ ro, không an toàn khi làm việc ở phòng sạch, thì để đảm bảo an toàn tránh những nguy hiểm cho tính mạng người lao động thì bao ngón tay cao su là sản phẩm cần thiết và quan trọng nhất.

Những cần thiết của bao ngón tay cao su hiện nay

Bao ngón tay cao su hay còn gọi tên là bao ngón tay xỏ ngón, bao tay ngón cao su, bao tay cao su xỏ ngón, ngón tay cao su ,….  Đây là là sản phẩm được chuyên dụng trong nhà máy hoặc phòng sạch nên đã không còn quá xa lạ trên thị trường, nhằm mục đích bảo vệ ngón tay người công nhân khỏi sự tĩnh điện, giúp ngăn chặn mồ hôi hoặc bụi bẩn từ tay người công nhân, tránh những ảnh hưởng xấu đến các linh kiện điện tử, đặc biệt dó là ngăn ngừa phẩm màu, hóa chất tiếp xúc với da người sử dụng.

Bao tay cao su xỏ ngón được cấu tạo bởi 100% cao su tổng hợp, đảm bảo có độ co giãn lên đến 600% nhằm giúp tuần hoàn máu cho các đầu ngón tay và có độ dai tốt, chống rách, phù hợp với nhiều kích thước tay của người sử dụng.

bao ngón tay cao su
 
bao ngón tay cao su
 

Với 2 loại bao tay ngón chính cho chúng ta lựa chọn:

Bao ngón tay loại có đai giúp bao ngón không bị tụt khỏi tay khi thao tác, đem lại sự ma sát tốt tránh sự trơn trượt khi thao tác hoặc cầm các linh kiện điện tử,…

Bao ngón tay cao su không đai sản xuất sạch an toàn cho công nhân, có bề mặt mịn độ ma sát tốt và mềm dẻo, có độ tĩnh điện tốt, giúp cho việc bảo vệ sức khỏe được an toàn hơn.

Hầu hết tất cả các sản phẩm có thể ngăn chặn hiệu quả sự tĩnh điện ảnh hưởng đến con người, có sự co giãn tốt linh hoạt phù hợp với hầu hết các loại ngón tay và tránh mỏi tay, làm việc được thời gian dài trong khi đeo sản phẩm.


Địa chỉ cung cấp bao ngón tay cao su an toàn trong lao động

Đảm bảo an toàn lao động tại nơi làm việc nhằm bảo đảm sức khỏe, cũng những tính mạng con người luôn là điều vô cùng quan trọng, nên hãy chọn cho mình những thiết bị bảo hộ uy tín và chất lượng nhất.

bao tay ngón cao su chất lượng
bao tay ngón cao su chất lượng tại Sang Hà

Hãy đến với Bảo Hộ Lao Động Sang Hà để mua các loại đồ dùng bảo hộ, chúng tôi luôn cam kết tất cả những sản phẩm bán ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng chính hãng, và đạt tiêu chuẩn về độ an toàn lao động. Đảm bảo hàng chính hãng, được xuất nhập khẩu từ các nhà sản xuất chính thức, do đó không qua bất kì trung gian nào nên chúng tôi sẽ luôn đưa tới người tiêu dùng mức giá hợp lí và vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Nhanh tay nhấc máy gọi ngay tới Sang Hà theo số Hotline: 09 34567 670 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng sớm nhất.

>> Xem thêm : Những mẫu bao ngón tay cao su chất lượng trên thị trường




Sự cần thiết của bao ngón tay cao su an toàn trong lao động

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape