Tác dụng của găng tay chống tĩnh điện
Hỗ trợ 1  093 4567 745
 
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Được nhập và cung cấp số lượng hàng lớn nên chúng tôi luôn có giá rẻ nhất từ nhà sản xuất để cung cấp cho khách hàng
 
ĐỐI TÁC UY TÍN
Sang Hà là nhà phân phối các loại bảng từ Hàng Quốc, Đài Loan và là nhà sản xuất các loại bảng với linh kiện nhập khẩu
 
TRÊN MONG ĐỢI
Với kho rộng và hàng hóa đa dạng nhiều kích thước, chúng tôi cam kết việc giao hàng nhanh trong vòng 24h tại HCM

Tác dụng của găng tay chống tĩnh điện

Tác dụng của găng tay chống tĩnh điện 

Trong môi trường ngành công nghiệp ở khâu sản xuất thiết bị điện tử, vi mạch,… luôn có sự giao tiếp giữa bàn tay con người và thiết bị. Chính vì thế nó luôn ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc gây ra những ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều công nhân.. Găng tay tĩnh điện phủ pu được thiết kế may bằng chất liệu vải polyester bền đẹp và sợ carbon chống tĩnh điện cao theo tiêu chuẩn phòng sạch. Mang lại cho người công nhân sản xuất có cảm giác thoải mái khi dùng. Ngoài ra, không những găng tay chống tĩnh điện được dòng trong công nghiệp mà ngay cả những môi trường như y khoa, nghiên cứu khoa học, sinh học, thực vật học

Cấu tạo và công dụng của găng tay tĩnh điện phủ pu

Khi các ngành công nghiệp điện tử phát triển, kéo theo ngành công nghiệp sản xuất thiết bị bảo hộ lao động phát triển theo, đặc biệt là các sản phẩm chuyên dụng như găng tay chống tĩnh điện ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, cấu tạo. Tất cả các sản phẩm này tuy khác nhau về mẫu mã và chất liệu nhưng mục đích chung vẫn là để bảo vệ người dùng khỏi những chấn tương, tác động của môi trường tĩnh điện gây ra.

Cũng giống như găng tay sợi Carbon phủ PU, găng tay chống tĩnh điện được làm từ vải thun Polyester và sợi Carbon, đồng thời trong lòng bàn tay được đính các hạt nhựa PVC giúp cách điện và chống tĩnh điện tuyệt đối, thích hợp dùng trong sản xuất linh kiện điện tử,…
Chất liệu: 100% polyester có pha sợi carbon
Màu sắc: Trắng PU
Size: S,M,L
Loại: Phủ PU
Tính năng: Chống tĩnh điện
Khoảng cách sợi carbon: 1 mm.
Chống tĩnh điện:  106 - 109 Ω

Sản phẩm : https://baoho.com.vn/danh-muc/thiet-bi-phong-sach-tinh-dien/gang-tay-chong-tinh-dien/



Được làm từ Polyester do đó khả năng đàn hồi khá tốt, bám sát vào các ngón tay và lòng bàn tay giúp dễ dàng thao tác trong công việc, mặt khác còn giúp cho bạn tránh được các vật nhọn, góc cạnh cắt vào tay.
Với đặc tính không bị dính và chất lượng tốt. Sự mềm mại của găng tay chống tĩnh điện này là do khả năng chống mài mòn. Mặc dù với một lớp phủ mỏng nhưng nó cung cấp độ bám tốt làm tan sức căng bề mặt hạn chế bục, thủng mà không cần phải tráng dày. Lớp nhựa PU phủ ngón sẽ giúp bạn cầm nắm đồ vật chắc chắn hơn do đầu ngón tay tỳ chặt vào đồ vật hơn. Điều này giúp cho đôi găng tay tĩnh điện có độ nhạy cảm tốt khi làm việc.

Được làm hoàn toàn từ Polyester có pha sợi Carbon giúp tăng khả năng dẫn truyền điện sang môi trường khác, từ đó giúp ngăn cản điện năng tiếp xúc với lòng bàn tay.

Ngoài ra, tác dụng của găng tay tĩnh điện như một màng ngăn giúp cách nhiệt, chất độc hại, chất bẩn,… tiếp xúc với da, ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với dầu mỡ, hóa chất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhiều hoạt động, công việc khác nhau.

Tác dụng của găng tay chống tĩnh điện

CÁC TIN LIÊN QUAN KHÁC


 
Protected by Copyscape